อ่านบทความต่อไปนี้ แล้วคุณจะรู้ว่าโรคตับ มีทางออก

ชาวเยอรมันดื่มเบียร์แทนน้ำ เหตุใดไม่กลัวเป็นโรคตับ?

ชาวเยอรมันดื่มเบียร์แทนน้ำถึงจะป่วยโรคตับ แต่รักษาได้ ด้วยสารสกัดจาก แดนนิไลออน ที่วิจัยในประเทศเยอรมันนี มีคุณสมบัติในการล้างพิษแอลกอฮอล์และเคมีจากยาต่างๆที่ถูกกำจัดในตับ ส่งผลให้ตับไม่เกิดการอักเสบ แดนดิไลออนได้มีการบรรจุให้ใช้เป็น ยารักษาตับ อย่างแพร่หลายใน ประเทศอังกฤษและยุโรป ยืนยันได้ถึงประสิทธิภาพในการฟื้นฟูตับที่ชัดเจน

ไขมันพอกตับ ไม่ใช่เรื่องเล็ก เป็นแล้วเสี่ยงโรคร้าย อันตรายถึงชีวิต

ไขมันพอกตับ (Fatty Liver Disease) คือภาวะที่ไขมัน โดยเฉพาะไตรกลีเซอไรด์ เข้าไปแทรก และมีการสะสมขึ้นภายในเซลล์ของตับ ซึ่งหากสะสมมากกว่า 5-10% ของน้ำหนักตับ จะถือว่าเป็นภาวะ ไขมันพอกตับ เป็นสาเหตุทำให้เกิดเป็น ตับอักเสบ จนกระทั่งเซลล์ตับตาย เกิดเป็นพังผืดขึ้นภายในตับ และใช้เวลาเพียงไม่นานก็สามารถลุกลามกลายเป็นเป็นโรค ตับแข็ง และต่อเนื่องเป็น มะเร็งตับ ได้ในที่สุด ดังนั้นไขมันพอกตับจึงเป็นโรคที่ไม่ควรมองข้าม มาดูว่าไขมันพอกตับเกิดจากสาเหตุอะไรได้บ้าง มีอาการอย่างไร และวิธีการรักษาโรคไขมันพอกตับต้องทำได้อย่างไร

ตับแข็ง ภัยเงียบที่ไม่แสดงอาการ จนกว่าจะถึงระยะรุนแรง เผยเหล่าสัญญาณเตือน และตอบโจทย์ทุกปัญหาการฟื้นฟูตับ

โรคตับแข็ง (liver cirrhosis) เป็นโรคที่พบได้บ่อยโรคหนึ่ง ผู้ชายและผู้หญิงมีโอกาสเป็นโรคนี้ได้ใกล้เคียงกัน และสามารถพบได้ในทุกช่วงอายุตั้งแต่เด็กไปจนถึงผู้สูงอายุ (ขึ้นอยู่กับสาเหตุ) แต่โดยทั่วไปโรคนี้เป็นโรคของผู้ใหญ่ เพราะมักพบมากในผู้ที่มีอายุระหว่าง 21-50 ปี หรือประมาณ 85% ของผู้ป่วยตับแข็งทั้งหมด

ไวรัสตับอักเสบบี รู้ก่อนเสี่ยง ตาเหลือง ท้องมาน แก้ไขทัน ห่างไกลตับแข็ง

ไวรัสตับอักเสบบี เอ ซี ดี (Hepatitis B A C D virus) เป็นโรคที่ จัดเป็นโรคร้ายแรงชนิดหนึ่ง แม้อาการของโรคจะไม่รุนแรง แต่เป็นสาเหตุ ให้เกิดภาวะตับอักเสบเรื้อรังซึ่งอาจก่อให้เกิดมะเร็งตับตามมา การติดเชื้อไวรัสตับอักเสบบี ประเทศไทยเองเป็นประเทศที่มีโรคไวรัสตับอักเสบชนิดบีชุกชุมมาก ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก

​​Heprovit เฮโปรวิท ล้างพิษ รักษา ฟื้นฟูตับตรงจุดเข้าถึงระดับเซลล์

HEPROVIT เฮโปรวิท ฟื้นฟูตับ บำรุงตับ รักษาตับ ดีท็อกซ์ตับ ล้างสารพิษตับ ไขมันพอกตับ ตับอักเสบ ตับแข็ง ไวรัสตับอักเสบเอ ไวรัสตับอักเสบบี ไวรัสตับอักเสบซี มะเร็งตับ ตาเหลืองตัวเหลือง เจ็บชายโครงด้านขวา ง่วงกลางวัน ตื่นกลางคืน ดื่มแล้วเป็นผื่นแดง คันตามตัวไม่มีสาเหตุ มือเท้าบวม ท้องมาน ปวดตามข้อ ท้องอืด แน่น หายใจไม่สะดวก ดื่มเหล้า สุรา อ้วน ไขมัน

ข้อเสนอสิ้นสุดภายใน

ชั่วโมง     นาที       วินาที

สินค้ารอบวันนี้

ใกล้หมดแล้วคะ

รอบต่อไปรอ 3 วันค่ะ
ขอให้สิทธิ์ตามคิวที่จองไว้นะคะ

HEPROVIT เฮโปรวิท ฟื้นฟูตับไบำรุงตับ รักษาตับ ดีท็อกซ์ตับ ล้างสารพิษตับ ไขมันพอกตับ ตับอักเสบ ตับแข็ง ไวรัสตับอักเสบเอ ไวรัสตับอักเสบบี ไวรัสตับอักเสบซี มะเร็งตับ ตาเหลืองตัวเหลือง เจ็บชายโครงด้านขวา ง่วงกลางวัน ตื่นกลางคืน ดื่มแล้วเป็นผื่นแดง คันตามตัวไม่มีสาเหตุ มือเท้าบวม ท้องมาน ปวดตามข้อ ท้องอืด แน่น หายใจไม่สะดวก ดื่มเหล้า สุรา อ้วน ไขมันHEPROVIT เฮโปรวิท ฟื้นฟูตับไบำรุงตับ รักษาตับ ดีท็อกซ์ตับ ล้างสารพิษตับ ไขมันพอกตับ ตับอักเสบ ตับแข็ง ไวรัสตับอักเสบเอ ไวรัสตับอักเสบบี ไวรัสตับอักเสบซี มะเร็งตับ ตาเหลืองตัวเหลือง เจ็บชายโครงด้านขวา ง่วงกลางวัน ตื่นกลางคืน ดื่มแล้วเป็นผื่นแดง คันตามตัวไม่มีสาเหตุ มือเท้าบวม ท้องมาน ปวดตามข้อ ท้องอืด แน่น หายใจไม่สะดวก ดื่มเหล้า สุรา อ้วน ไขมันHEPROVIT เฮโปรวิท ฟื้นฟูตับไบำรุงตับ รักษาตับ ดีท็อกซ์ตับ ล้างสารพิษตับ ไขมันพอกตับ ตับอักเสบ ตับแข็ง ไวรัสตับอักเสบเอ ไวรัสตับอักเสบบี ไวรัสตับอักเสบซี มะเร็งตับ ตาเหลืองตัวเหลือง เจ็บชายโครงด้านขวา ง่วงกลางวัน ตื่นกลางคืน ดื่มแล้วเป็นผื่นแดง คันตามตัวไม่มีสาเหตุ มือเท้าบวม ท้องมาน ปวดตามข้อ ท้องอืด แน่น หายใจไม่สะดวก ดื่มเหล้า สุรา อ้วน ไขมัน

HEPROVIT เฮโปรวิท ฟื้นฟูตับไบำรุงตับ รักษาตับ ดีท็อกซ์ตับ ล้างสารพิษตับ ไขมันพอกตับ ตับอักเสบ ตับแข็ง ไวรัสตับอักเสบเอ ไวรัสตับอักเสบบี ไวรัสตับอักเสบซี มะเร็งตับ ตาเหลืองตัวเหลือง เจ็บชายโครงด้านขวา ง่วงกลางวัน ตื่นกลางคืน ดื่มแล้วเป็นผื่นแดง คันตามตัวไม่มีสาเหตุ มือเท้าบวม ท้องมาน ปวดตามข้อ ท้องอืด แน่น หายใจไม่สะดวก ดื่มเหล้า สุรา อ้วน ไขมัน

ปรึกษาปัญหาโรคตับ กับผู้เชี่ยวชาญที่มีประสปการณ์กับผู้ป่วยโรคตับกว่า 10 ปี หรือสนใจสั่งซื้อสินค้า ติดต่อได้ตามช่องทางที่ท่านสะดวก